giai-golf-tp-hcm-mo-rong-2015

Giải golf TP HCM Mở rộng 2015

Theo Tạp chí GolfGiải golf Mở rộng 2015 lần đầu tiên được tổ chức, nhưng sẽ hứa hẹn đầy hấp dẫn với sự tham dự của 288 vận động viên đến từ mọi nơi của đất nước và miễn lệ phí cho bảng Men’s Open (điểm chấp 0-7) nhằm khuyến khích sự góp mặt của các tay golf giỏi.

Thành Phố HCM hàng năm đều tổ chức rất nhiều giải golf giao lưu, từ thiện nhưng chưa có một giải đấu golf nào thực sự chuyên nghiệp dành cho các golf thủ hàng đầu ở trong khu vực phía Nam cũng như toàn quốc tham dự. Đó là lý do giải golf Thành Phố HCM Mở rộng 2015 ra đời, giải được tổ chức bởi Hội golf TP HCM (SGGA), Sở Văn Hóa và Thể thao TP HCM.

giai-golf-tp-hcm-mo-rong-2015

Ban tổ chức giải và một số tay golf hàng đầu Việt Nam trong buổi họp báo

“Đây được xem sự kiện lịch sử đối với golf TP HCM”, Theo ông Andrew Hùng Phạm, phó Tổng thư ký SGGA : “Chúng tôi xác định giải thi đấu phải được tổ chức một cách chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị cho đến cách điều hành thi đấu. Với Mmục tiêu lâu dài là đưa giải đấu lên tầm quốc tế”.

Điểm khác biệt chúng ta có thể thấy từ Giải golf TP HCM Mở rộng 2015 là sự quy tụ những tay golf hàng đầu quốc gia, yêu cầu thi đấu golf mang tính thách thức và được giám sát xuyên suốt giải đấu bởi các trọng tài chuyên nghiệp.

Ở Việt Nam hiện chỉ có một hoặc hai tay golf đạt chuẩn chuyên nghiệp do quốc tế công nhận. Qua giải đấu, Các nhà tổ chức giải golf TP HCM Mở rộng mong muốn qua từng năm, từ giải đấu có thể tìm ra được những golf thủ xuất sắc, đạt chuẩn chuyên nghiệp của quốc tế.

Dự kiến giải golf lần này có 288 vận động viên tham gia, được xem là một trong những giải đấu có quy mô lớn với số lượng VĐV tham dự đông nhất ở Việt Nam, và chia làm năm bảng Men’s Open, The Bear, The Shark và Ladies’ Open, The King

Giải sẽ diễn ra vào ngày 17 và 18/1/2015, tại sân Vietnam Golf & Country Club.

Hãy theo dõi website để cập nhật tin tức golf trong và ngoài nước nhanh và chính xác nhất.

Bình luận về bài viết này