Giải Golf Lexus Cup 2017 để lại nhiều ấn tượng sâu đậm

Tại vòng chung kết của giải Golf Lexus Cup 2017 tại Việt Nam vừa diễn ra thành công trong ba ngày (8 đến 10-9) tại Đà Nẵng. Tại giải golf này rất nhiều hình ảnh ấn tượng được ghi lại và có nhiều giải thưởng hấp dẫn đã được trao.

Chung kết giải Golf tại Việt Nam

Bắt đầu khởi động từ tháng 6, Lexus Cup 2017 tại Việt Nam đã lựa chọn được 35 golf thủ chuyên và không chuyên trên cả nước tham gia vòng chung kết tại BRG Danang Golf Resort, Đà Nẵng. Các golf thủ này cũng là những khách hàng thân thiết đã và đang tin dùng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp của Lexus tại Việt Nam.

giai-dau-golf(1)

Các golf thủ tham gia vòng chung kết

Tại giải đấu năm nay, các golf thủ được chia làm 3 bảng thi đấu theo thể thức đấu gậy System 36 – handicap để chọn ra giải Nhất, Nhì và Ba cho từng bảng và 3 golfer đạt điểm gross tốt nhất sẽ được trao vé mời tham dự giải golf Lexus Cup khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Ngoài ra, còn có 3 giải phụ dành cho 2 người chơi với cú đánh xa nhất (Longest Drive), 1 người chơi với cú đánh gần cờ (Nearest to the Pin) và 1 giải Best Group dành cho đội nào tốt nhất.

>> Những dụng cụ golf thường được sử dụng: http://golfcity.vn/dung-cu-tap-luyen-2

giai-dau-golf(2)

Golf thủ chuyên nghiệp Darren Chapman

Song song với vòng đấu chính thức, Lexus còn tổ chức cuộc thi mini-game với 2 vòng putt banh vào lỗ với phần thưởng đặc biệt là chiếc gậy golf cổ xuất xứ từ Scotland – cái nôi của môn thể thao golf, được điều khiển bởi golf thủ chuyên nghiệp PGA Darren Chapman.

giai-dau-golf(3)

Vòng chung kết có sự tham gia của 35 golfer không chuyên

Người thắng cuối cùng sẽ nhận được một chiếc vé tham dự giải golf Lexus Cup khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đặc biệt năm nay, Việt Nam tiếp tục được lựa chọn là địa điểm tổ chức Giải Golf khu vực. Dự kiến, giải golf sẽ được tổ chức tại sân golf Montgomerie Link (Đà Nẵng).

>> Mua sản phẩm golf tại cửa hàng golf tốt nhất Hà Nội

giai-dau-golf(4)

Lễ trao giải  & Gala Dinner

Năm 2016, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, giải đấu đã quy tụ 57 tay gôn là các khách hàng xuất sắc của Lexus được lựa chọn từ các giải đấu trong nước đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương: Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Phillippines, Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam.

Xem thông tin tại: https://tintucgolfviet.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này